Các loại màng xốp hơi phổ biến nhất hiện nay

Màng xốp hơi là một trong những phát minh quan trọng trong thế kỷ 21 của ngành công[…]

Màng xốp hơi là một trong những phát minh quan trọng trong thế kỷ 21 của ngành công nghiệp bao bì. Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chống sốc, chống ẩm…màng xốp hơi đã trở nên một vật liệu đóng gói không thể thiếu của các doanh nghiệp, shop online, cửa hàng…Hãy cùng SopakVina điểm danh các loại màng xốp hơi phổ biến nhất hiện nay ngay tại đây! 

mang-xop-hoi-pho-bien

Các loại màng xốp hơi phổ biến

Màng xốp hơi bong bóng khí theo mm

Đây là cách phân loại màng xốp hơi theo đường kính của bóng khí trên bề mặt tấm xốp hơi. Loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là xốp hơi bọc hàng chống va đập có đường kính bong bóng khí là 10mm. Ngoài ra tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng mà nhà sản xuất còn chế tạo ra các loại xốp hơi túi khí có đường kính 5mm, 25mm. 

mang-xop-hoi-pho-bien-nhat

Màng xốp hơi bong bóng khí theo mm

Trọng lượng màng xốp hơi phổ biến

Trọng lượng khác nhau dẫn đến độ dày mỏng của các loại xốp hơi bọc hàng khác nhau, đây là yếu tố quan trọng quyết định giá thành của màng xốp hơi. Quy ước chuẩn về chiều dài của cuộn xốp hơi là 100m. 

  • Xốp hơi bọc hàng loại thường: loại được dùng phổ biến nhất hiện nay có trọng lượng từ 8 đến 8.5kg với kích thước 1.5m x 100m. 

  • Xốp hơi bọc hàng loại dày: Đây là loại màng xốp hơi cao cấp, thường được dùng để bảo vệ những mặt hàng điện tử (máy tính, điện thoại, máy in…) hoặc các hàng hóa có giá trị cao (đồ cổ…). Trọng lượng phổ biến của loại xốp hơi bong bóng này là 10kg với kích thước 1.5m x 100m. 

trong-luong-mang-xop-hoi-pho-bien

Trọng lượng màng xốp hơi phổ biến

Định dạng màng xốp hơi phổ biến

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng mà nhà sản xuất có thể cung cấp những định dạng màng xốp hơi dưới dạng cuộn, tấm, túi xốp hơi.

  • Cuộn xốp hơi bọc hàng: đây là loại được dùng phổ biến nhất do giá thành cả cuộn bao giờ cũng rẻ hơn so với những định dạng nhỏ hơn. 

  • Túi xốp hơi bọc hàng: thông thường các công ty điện tử, nhà máy sản xuất có nhu cầu đóng gói hàng hóa với số lượng lớn sẽ đặt hàng bên cung cấp gia công riêng theo hình dáng, kích thước định sẵn cho phù hợp với sản phẩm cần bảo quản. Cách làm này sẽ giúp các đơn vị kinh doanh tối ưu hóa được thời gian đóng góp hơn nhiều lần. 

  • Tấm xốp hơi bọc hàng: tùy theo kích thước của sản phẩm cần bảo quản mà người tiêu dùng có thể cắt ra từ cuộn xốp hơi thành các tấm xốp hơi theo nhu cầu hoặc đặt hàng trực tiếp từ bên sản xuất. 

tui-xop-hoi-boc-hang

Túi xốp hơi bọc hàng

Màng xốp hơi 2 lớp phổ biến

Dựa vào số lượng bong bóng khí trên bề mặt mà màng xốp khí được chia làm 2 loại: màng xốp hơi bọc hàng 2 lớp và màng xốp hơi bọc hàng 3 lớp. 

  • Màng xốp hơi bọc hàng 2 lớp: cấu tạo bao gồm 1 màng, 1 mặt bóng khí. Đây là loại được dùng phổ biến nhất hiện nay. 

  • Màng xốp hơi bọc hàng 3 lớp: cấu tạo bao gồm 2 mặt bóng khí hoặc 2 mặt màng, bóng khí ở giữa. Loại này hiếm gặp hơn, thường được sử dụng nhiều trong cách nhiệt, chống nóng. 

mang-xop-hoi-2-lop

Túi xốp hơi 2 lớp

Mua màng xốp hơi giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Tự hào là một trong 3 thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp bao bì đóng gói, SopakVina là đơn vị cung cấp sản phẩm màng xốp hơi chất lượng cao được người tiêu dùng tin cậy trong những năm gần đây. 

Màng xốp hơi Hà Nội được sản xuất với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên tâm huyết, lành nghề. SopakVina thiết lập hệ thống kiểm duyệt toàn bộ sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng nhằm đảm bảo mỗi màng xốp hơi bọc hàng chống va đập, túi khí xốp bóng nổ hay túi khí chống sốc…đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tuyệt đối. 

mang-xop-hoi

SopakVina- đơn vị chuyên cung cấp màng xốp hơi chất lượng

Không dừng lại ở các loại màng xốp hơi bọc hàng màu trắng thông thường, SopakVina liên tục cập nhật và cải tiến sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: màng xốp hơi màu xanh da trời, xanh lá, màu hồng, vàng, da cam.

 

Để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ đến: 

Công ty cổ phần SopakVina

Địa chỉ: Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh. 

Điện thoại: 082.334.1638/ 0907.631.666

Email: [email protected]