Ứng dụng của màng co bọc sản phẩm

Tình trạng thiệt hại xảy ra do thời tiết, va đập, rơi vỡ…trong quá trình vận chuyển hàng[…]

Tình trạng thiệt hại xảy ra do thời tiết, va đập, rơi vỡ…trong quá trình vận chuyển hàng hóa là một vấn đề khiến các nhà kinh doanh đau đầu. Các số liệu thống kê cho thấy trung bình tổng tỷ lệ thiệt hại lên đến 15-20%. Trong khi đó chi phí bảo quản hàng hóa bằng biện pháp hút chân không, thùng gỗ…thì giá thành lại khá cao, ảnh hưởng đến lợi thế cạnh tranh về giá của doanh nghiệp trên thị trường thị trường. Màng co bọc sản phẩm ra đời đã giúp các nhà kinh doanh giải quyết bài toán này. Hãy cùng SopakVina điểm nhanh một số ứng dụng của màng co bọc sản phẩm ngay tại đây! 

ung-dung-cua-mang-co-boc-san-pham

Bảo quản hàng hóa

Dòng chảy sản phẩm hoàn thiện từ nhà cung cấp đến tay người tiêu dùng, qua các trung gian phân phối (đại lý, cửa hàng, siêu thị…) sẽ mất nhiều thời gian (vài ngày, tuần, có khi là cả tháng). Trong hoàn cảnh đó, hàng hóa sẽ chịu nhiều sự tác động của các yếu tố bên ngoài như thời tiết (nhiệt độ, mưa nắng, bụi bẩn…). Màng co bọc sản phẩm sẽ giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động này, giúp sản phẩm trọn vẹn khi đưa đến tay khách hàng. Do đặc tính chống thấm nước tuyệt đối, độ co dãn tối đa lên đến 350%, độ bền cao, màng co pe sẽ giúp bạn bảo quản hàng hóa một cách tối ưu. 

mang-co-boc-san-pham-bao-quan-hang-hoa

Ngoài ra trong quá trình vận chuyển, sản phẩm cũng có thể bị xước, rách vỏ, lúc này màng co màng khít sẽ phát huy tác dụng bảo vệ hàng hóa an toàn.

Một số đơn vị dùng màng co bọc sản phẩm như một hình thức niêm phong hàng hóa trong khi vận chuyển, tránh khỏi tình trạng trộm cắp, tráo hàng, đảm bảo sản phẩm vẫn giữ được nguyên vẹn trước khi đưa đến tay khách hàng. 

Nhiều loại hàng hóa phải tách rời từng chi tiết linh kiện trong quá trình vận chuyển để tiết kiệm diện tích, không gian. Các nhà sản xuất thường dùng màng co bọc sản phẩm để bảo quản từng chi tiết sản phẩm được an toàn, tránh xảy ra thất thoát, hỏng hóc. 

Một số bên còn cung cấp miếng thông hơi để giúp thoáng khí khi dùng màng co bọc sản phẩm, ngăn chặn tình trạng ẩm mốc hàng hóa, chống ngưng tụ hơi nước trên bề mặt kim loại gây gỉ sét.  

mang-co-boc-san-pham-bao-quan-hang-hoa

Bọc sản phẩm khuyến mãi

Nhà sản xuất, các siêu thị, cửa hàng….thường dùng màng co quấn hàng để bọc các sản phẩm khuyến mãi đính kèm với sản phẩm bán. Giải pháp này vừa tiết kiệm diện tích, chi phí lại tiện lợi cho khách hàng khi mua sản phẩm. 

Gia tăng tính thẩm mỹ 

Nhờ sự phát triển của công nghệ in màng co bọc sản phẩm hiện đại, màng co pe không chỉ dừng lại ở màu trắng đơn thuần, các nhà sản xuất còn có thể yêu cầu in thông điệp sản phẩm, hình ảnh sản phẩm…lên màng co để quảng bá, đây là một hình thức được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể truyền tải rõ ràng và sắc nét thông điệp hình ảnh của sản phẩm với chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc in trực tiếp lên sản phẩm. 

mang-co-boc-san-pham-khuyen-mai

Hiện nay có 2 loại màng co bọc sản phẩm thường gặp là màng co pe và màng co pvc. Màng co pe thường được người tiêu dùng ưa chuộng hơn do những đặc tính vật lý (độ bền cao hơn, mềm, mỏng, dai hơn) và đặc biệt là nguyên liệu an toàn với môi trường, dễ phân hủy, không độc hại phù hợp với các tiêu chuẩn của FDA, USDA. 

Sự khác biệt của màng co bọc sản phẩm tại SopakVina là gì? 

Với những ứng dụng phổ biến, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp màng co bọc sản phẩm trên thị trường. Nhưng việc lựa chọn được một bên cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh thì không phải việc đơn giản. 

dia-chi-san-xuat-mang-co-boc-uy-tin

SopakVina tự hào là một trong ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp bao bì, được người tiêu dùng tin cậy trong suốt nhiều năm qua. Nguồn nguyên liệu được kiểm định chất lượng an toàn tuyệt đối với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng đều cũng như đáp ứng tiến độ bàn giao đúng thời hạn của mọi đơn hàng. SopakVina cũng thường xuyên tổ chức các chương trình huấn luyện đội ngũ kỹ thuật viên để cập nhật những kiến thức công nghệ mới, nâng cao tay nghề, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. 

Để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty cổ phần SopakVina

Địa chỉ: Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh. 

Điện thoại: 082.334.1638/ 0907.631.666

Email: [email protected]