Địa chỉ mua màng xốp hơi chất lượng tốt, giá tốt 

Các số liệu thống kê cho thấy thiệt hại do vấn đề bảo quản sản phẩm trong quá[…]

Các số liệu thống kê cho thấy thiệt hại do vấn đề bảo quản sản phẩm trong quá trình vận chuyển lên đến 15-20%, gây tổn thất lớn cho doanh nghiệp. Không bảo vệ hàng hóa bằng màng xốp hơi hoặc sử dụng xốp hơi kém chất lượng là một trong những nguyên nhân chính. Việc tìm kiếm một địa chỉ mua màng xốp hơi chất lượng tốt, giá tốt là bước quan trọng các doanh nghiệp cần lưu ý. Hãy cùng SopakVina điểm nhanh một số thông tin dưới đây! 

dia-chi-mua-mang-xop-hoi

Hậu quả của việc sử dụng màng xốp hơi chất lượng kém

  • Không thể bảo vệ được sản phẩm khi có tác động ngoại lực: Màng xốp hơi chất lượng kém rất dễ rách, các hạt bóng khí không đủ độ căng để bảo vệ. Vì vậy khi bị rơi, xảy ra va chạm…sản phẩm rất dễ bị nứt vỡ, xước, gãy hỏng.

  • Không có khả năng kháng tĩnh điện: Màng xốp hơi chống tĩnh điện là lớp bao bì quan trọng giúp chống lại quá trình tĩnh điện gây chập mạch, hỏng hóc…ở các sản phẩm điện tử (điện thoại, bảng vi mạch, máy tính…) trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên màng xốp hơi kém chất lượng thì không có khả năng này. 

  • Gây thiệt hại về kinh tế, ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp: Việc sử dụng màng xốp hơi kém chất lượng không chỉ gây ra tổn thất cho doanh nghiệp do hao hụt sản phẩm trong quá trình vận chuyển mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng. 

mang-xop-hoi-gia-re

Địa chỉ mua màng xốp hơi chất lượng tốt, giá tốt

Để tránh những thiệt hại do sử dụng màng xốp hơi kém chất lượng gây ra, các doanh nghiệp cần cân nhắc thật kỹ để lựa chọn đơn vị cung cấp màng xốp hơi chính hãng, giá cả cạnh tranh. 

chat-luong-gia-tot

SopakVina là thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy trong nhiều năm liền. Các sản phẩm màng xốp hơi chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe và môi trường, khả năng chống tĩnh điện với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng đã mang đến lợi thế cạnh tranh cho nhiều doanh nghiệp khi sử dụng sản phẩm này. Lựa chọn màng xốp hơi của SopakVina vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, giảm thiểu tối đa thiệt hại do hỏng hóc trong quá trình vận chuyển, vừa gây ấn tượng tốt với khách hàng về một thương hiệu xanh – chuyên nghiệp. 

 

Đừng chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua: 

Công ty cổ phần SopakVina

Địa chỉ: Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh. 

Điện thoại: 082.334.1638/ 0907.631.666

Email: [email protected]