Các loại màng bọc bảo vệ đồ nội thất TỐT NHẤT khi vận chuyển

Một trong những vấn đề khiến nhiều người đau đầu khi chuyển nhà, văn phòng là bảo quản[…]

Một trong những vấn đề khiến nhiều người đau đầu khi chuyển nhà, văn phòng là bảo quản đồ nội thất không bị trầy xước, hư hỏng, dính bụi bẩn hay nước trong quá trình vận chuyển. Màng bọc bảo vệ ra đời giúp giải quyết nỗi lo này. Vậy các loại màng bọc bảo vệ đồ nội thất tốt nhất khi vận chuyển là gì? Hãy cùng SopakVina khám phá ngay tại đây! 

mang-boc-hang-hoa

Màng xốp bọc hàng

Những loại bao bì truyền thống như thùng carton, giấy báo…không thể giúp bảo quản đồ nội thất khỏi nguy cơ nứt vỡ khi va chạm, chịu tác động của thời tiết, độ ẩm, thấm nước…gây hư hỏng đồ đạc. Trước tình trạng đó, màng xốp bọc hàng là giải pháp tuyệt vời, chi phí rẻ giúp bảo vệ đồ đạc một cách tối ưu. 

Bạn có thể mua cả một cuộn màng xốp bọc hàng về và tiến hành cắt gia công theo kích thước đồ đạc để tiết kiệm chi phí. Hoặc mua riêng túi xốp khí chống sốc, túi bóng khí…để bảo quản từng loại đồ đạc riêng biệt. 

mang-xop-hoi-gia-re

 

mang-xop-bong-no

mang-xop-hoi-chinh-hang

Với những ưu điểm tuyệt vời như

  • Êm, mềm, dễ sử dụng và gia công cho nhiều loại đồ nội thất  có kích thước, hình dáng khác nhau. 

  • Vật liệu sạch, không làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ nội thất, sức khỏe người sử dụng. 

  • Dễ dàng gia công thành các túi đựng sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau, tiện sử dụng, giá thành thấp. 

  • Thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm, có thể tái sử dụng.

  • Tạo ra một tấm đệm hoàn hảo giúp bảo quản đồ nội thất không bị nứt vỡ khi có va chạm. 

  • Không mùi, trọng lượng cực nhẹ, không dính bụi bẩn. Giúp đồ nội thất luôn sạch sẽ trong quá trình vận chuyển. 

  • Chống rung, chống sốc hiệu quả. Bảo vệ hàng hóa an toàn. 

Màng xốp bọc hàng là một trong những loại màng bọc tốt nhất bạn có thể yên tâm sử dụng để bảo quản đồ nội thất trong khi vận chuyển. 

Xốp hơi chống tĩnh điện

mang-xop-hoi-chong-tinh-dien

mua-mang-xop-hoi-chong-tinh-dien-o-dau

mang-xop-hoi-chong-tinh-dien-gia-re

Trong quá trình vận chuyển những đồ nội thất điện tử như tivi, máy tính, máy chơi game…sự va chạm ma sát sẽ giải phóng lớp điện tích tích tụ trên bề mặt sản phẩm mà nếu không xử lý kịp thời sẽ dẫn đến chập mạch, hỏng hóc đồ đạc. Điều này đòi hỏi một loại màng bọc bảo vệ với điện trở kháng cao để chống lại quá trình tích tụ điện tích. 

Xốp hơi chống tĩnh điện là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Được tạo nên từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE an toàn cho sức khỏe, trong quá trình sản xuất pha thêm các hạt phụ gia chứa chất kháng tĩnh điện, tạo nên một loại vật liệu có điện trở kháng lên tới 10E6-10E11Ω, giúp chống lại quá trình hình thành điện tích, bảo vệ an toàn cho sản phẩm.

Ngoài đặc tính chống tĩnh điện thì xốp hơi vẫn mang trong mình những ưu điểm của xốp hơi thông thường: mềm mại, dẻo dai, khó rách đứt, chống sốc, chống va đập trầy xước cho sản phẩm cần bảo vệ; chống thấm nước, bụi bẩn; dễ dàng gia công dạng tấm, túi theo yêu cầu.

Màng xốp PE Foam

Một loại màng bọc khác cũng được sử dụng để bảo vệ đồ nội thất phổ biến hiện nay là màng xốp PE Foam. Loại vật liệu này rất dẻo dai, khó rách đứt, chịu được trọng lực lớn, chống trầy xước trên bề mặt rất tốt. Là giải pháp bảo quản đồ đạc tuyệt vời cho các gia đình khi chuyển nhà. 

Màng xốp PE Foam thường được dùng để bọc lót đồ nội thất, đồ dễ vỡ (thủy tinh, gốm sứ) quấn chân ghế- bàn ghế gỗ tránh bị hư hại hay va chạm khi vận chuyển. Màu trắng tự nhiên, không mùi, không gây độc hại cho người sử dụng. Loại vật liệu này có tuổi thọ khá cao, có thể tái sử dụng. 

xop-pe-foam-boc-do-noi-that

xop-pe-foam-gia-re

xop-pe-foam-co-tot-khong

Màng chít bọc hàng

Màng chít bọc hàng hay còn gọi là màng PE được tạo ra từ một loại nhựa nhiệt dẻo thông qua phản ứng trùng hợp của các monome etylen với điều kiện áp suất và nhiệt độ phù hợp. Với độ căng tối đa lên tới 350%, khả năng chống bụi bẩn, chống va đập, không độc hại và có khả năng tái chế, màng PE là phương pháp kinh tế, an toàn để bảo quản đồ nội thất khi vận chuyển. 

Màng chít bọc hàng có tác dụng rất tốt trong bảo vệ đồ nội thất, chống bụi bẩn, han gỉ, chống ẩm vì hơi nước từ các tác nhân bên ngoài. Đồng thời nó còn hạn chế các vết trầy xước, đâm hay tác động mạnh từ các lực bên ngoài vào đồ đạc. 

mang-boc-do-noi-that

mang-chit-boc-hang-hoa-gia-re

Với độ bền cao, màng chít bọc hàng giúp chống lại sự thâm nhập mạnh mẽ, chất kết dính cao, tỷ lệ co rút lớn, cùng cơ chế bám chặt vào bề mặt vật liệu. Sản phẩm màng chít không cho hàng hóa sản phẩm tiếp xúc với không khí, đem lại sự an toàn tuyệt đối.

Trên đây là một số loại màng bọc bảo vệ đồ nội thất an toàn khi vận chuyển. Bạn có thể sử dụng kết hợp các loại màng bọc này cùng với hộp giấy, bìa carton để bảo quản đồ nội thất chắc chắn. 

SopakVina- đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại màng bọc chất lượng

Công nghệ sản xuất hiện đại: Với hệ thống 2 nhà máy quy mô lớn và công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, SopakVina luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

mang-boc-do-noi-that

Thương hiệu uy tín: Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các loại màng bọc, hỗ trợ đắc lực cho ngành công nghiệp đóng gói. Với hơn 18 năm hình thành và phát triển, SopakVina đã trở nên 1 trong 3 thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

Nguyên liệu an toàn: Các sản phẩm của SopakVina được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường tự nhiên. Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp xây dựng một “thương hiệu xanh” ngay từ khâu đóng gói, nguồn nguyên liệu của SopakVina luôn được kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại màng bọc chất lượng, an toàn, hãy liên hệ với chúng tôi  qua hotline PKD: 0907.631.666 để nhận  [tư vấn và báo giá trước mua] hoàn toàn miễn phí. Trân trọng!

 ————————-

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN SOPAK VINA

Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh

0823341638 / 0907631666

[email protected]

Cảm ơn khách hàng đã ghé thăm website của chúng tôi. Chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả!