Địa chỉ uy tín để đặt gia công hộp xốp PE theo yêu cầu?

Sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế dẫn đến nhu cầu bao bì vận chuyển hàng[…]

Sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế dẫn đến nhu cầu bao bì vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có đủ các tiêu chuẩn về công nghệ, chất lượng để đáp ứng yêu cầu đa dạng của người tiêu dùng, đặc biệt với những đơn đặt hàng gia công phức tạp.  Vậy khi cần đặt gia công bao bì đặc biệt là hộp xốp PE thì bạn có thể đặt ở đâu?“. Hãy cùng SopakVina tìm hiểu ngay tại đây! 

gia-cong-hop-xop

Vì sao cần gia công hộp xốp PE?

Xốp PE là loại vật liệu quen thuộc trong ngành công nghiệp bao bì. Giải pháp bảo quản hàng hóa tiết kiệm và hiệu quả. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, các doanh nghiệp và người tiêu dùng nhận ra nhiều bất cập khi sử dụng xốp PE dưới dạng tấm, cuộn mà những vấn đề này chỉ có thể xử lý được khi đặt gia công hộp xốp PE theo yêu cầu. 

dat-gia-cong-hop-xop

hop-xop-pe-foam

dia-chi-gia-cong-hop-xop

Bảo vệ sản phẩm tốt hơn

Mỗi sản phẩm cần bảo quản có kích thước, hình dáng khác nhau. Một số loại hàng hóa khi sử dụng xốp PE dưới dạng tấm, cuộn thì rất khó để bao bọc được sản phẩm một cách an toàn. Ví dụ: linh kiện điện tử, bảng mạch…Giải pháp tối ưu là dựa trên kích thước, hình dáng sản phẩm cần bảo quản, doanh nghiệp có thể đặt hàng gia công riêng những hộp xốp PE theo yêu cầu.

hop-xop-pe-foam

hop-xop-theo-yeu-cau-gia-re

Tiết kiệm thời gian đóng gói

Khi sử dụng hộp xốp PE được gia công riêng, doanh nghiệp sẽ rút ngắn được tối đa thời gian cho khâu đóng gói. Không cần quá cồng kềnh trong việc đo đạc, cắt dán…chỉ cần nhận hộp xốp về và đặt sản phẩm vào, thực hiện những bước tiếp theo. Rút ngắn thời gian hoàn thiện đơn hàng, bàn giao đúng hạn, gia tăng uy tín cho thương hiệu. 

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Việc sử dụng màng bọc hàng hóa dưới dạng tấm, cuộn sẽ tốn kém khá nhiều chi phí của doanh nghiệp do không được gia công đúng kích thước, lượng xốp cần sử dụng sẽ phải nhiều hơn để có thể bảo vệ hàng hóa an toàn. Vì vậy, gia công hộp xốp PE giúp các nhà kinh doanh tiết kiệm chi phí tối ưu trong khâu đóng gói. 

dia-chi-gia-cong-hop-xop-uy-tin

Kiểm soát được chất lượng hộp xốp

Việc để nhân viên đóng gói tự gia công từ tấm xốp PE sẽ khiến các nhà quản trị không thể kiểm soát được chất lượng hộp xốp. Nếu hộp xốp không đảm bảo sẽ ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ, chất lượng của sản phẩm, uy tín của thương hiệu khi sản phẩm đến tay khách hàng. Vì vậy, đặt làm hộp xốp PE theo yêu cầu là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp ngày nay. 

SopakVina – Địa chỉ gia công hộp xốp PE uy tín

Nhà máy sản xuất quy mô lớn, công nghệ hiện đại

Với hơn 18 năm phát triển, SopakVina đã xây dựng được hệ thống 2 nhà máy quy mô lớn ở Hà Nội và Bắc Ninh. Công nghệ sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tất cả các yêu cầu của khách hàng, cung cấp các sản phẩm xốp PE Foam, màng xốp hơi, hộp xốp PE…với số lượng lớn. 

day-chuyen-hien-dai

cong-nghe-chau-Au

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao

Đến với SopakVina, bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia trong ngành, giúp bạn chọn được giải pháp bao bì hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Bạn có biết rằng chất lượng hộp xốp PE phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên? Chính khả năng mô tả kích thước, hình dáng sản phẩm, tạo khuôn đúc và sử dụng máy móc hiện đại sẽ giúp họ tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất? Đội ngũ kỹ thuật viên SopakVina được đào tạo chuyên nghiệp, có tay nghề cao, đáp ứng mọi yêu cầu gia công của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp. 

Nguyên liệu “sạch” 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm bao bì tại SopakVina. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường tự nhiên. Đặc biệt khi vấn đề bảo vệ thiên nhiên và an toàn sức khỏe trở nên nóng hổi như hiện nay, việc xây dựng một “thương hiệu xanh” là vô cùng quan trọng đối với các nhà kinh doanh ngay từ khâu sản xuất, đóng gói. Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình xây dựng uy tín thương hiệu, SopakVina mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu “sạch” an toàn.

 

Đội ngũ vận tải chuyên nghiệp

Thay vì sử dụng dịch vụ chuyển phát của bên thứ 3, SopakVina tự thành lập đội vận tải của riêng mình với hơn 1000 xe tải, xe bán tải luôn sẵn sàng vận chuyển sản phẩm đến tận tay khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng hóa, chỉ cần đưa ra nhu cầu và chờ đợi, chúng tôi sẽ mang thành phẩm đến tận nơi. 

Hãy liên hệ với chúng tôi  qua hotline PKD: 0907.631.666 để nhận  [tư vấn và báo giá trước mua] hoàn toàn miễn phí. Trân trọng!

 ————————-

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN SOPAK VINA

Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh

0823341638 / 0907631666

[email protected]

Cảm ơn khách hàng đã ghé thăm website của chúng tôi. Chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả!