Màng xốp bóp nổ là gì? Ứng dụng của màng xốp bóp nổ

Màng xốp bóp nổ là một trong những tên gọi khác của màng xốp hơi. Đây là loại[…]

Màng xốp bóp nổ là một trong những tên gọi khác của màng xốp hơi. Đây là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp đóng gói nhờ những tính năng giúp bảo quản sản phẩm một cách ưu việt. Màng xốp bóp nổ là gì? Ứng dụng của màng xốp bóp nổ như thế nào? Hãy cùng SopakVina tìm hiểu ngay tại đây! 

mang-xop-bop-no

Màng xốp bóp nổ là gì? 

Khái niệm

Màng xốp bóp nổ là loại vật liệu đóng gói được sản xuất từ những hạt nhựa an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, nó còn có thể chống lại những tác động ngoại lực, không thấm nước và ngăn chặn quá trình tĩnh điện hình thành khi vận chuyển hàng hóa. Loại màng xốp bóp nổ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là loại 2 lớp, ngoài ra còn có loại xốp nổ 3 lớp, chuyên dùng để làm vật liệu cách nhiệt. 

 

mang-xop-hoi-gia-re

dac-tinh-mang-xop-bop-no

Đặc tính

Bền chắc, dẻo dai: Màng xốp bóp nổ là loại vật liệu đóng gói được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới, có những ưu thế vượt trội mà không phải loại bao bì nào cũng có. Trên bề mặt của cuộn xốp nổ bọc hàng có chứa các hạt khí nhỏ được bơm hơi căng tròn, các hạt khí này có độ dẻo dai và độ đàn hồi rất tốt, chính vì vậy mà màng xốp bóp nổ có khả năng chống sốc, chống trầy xước trong mọi hoàn cảnh, đáp ứng nhu cầu bảo quản hàng hóa khi vận chuyển của doanh nghiệp. 

Thân thiện với môi trường và không độc hại: Nguyên liệu sản xuất màng xốp bóp nổ từ nhựa nguyên sinh LDPE an toàn, không chứa các chất phụ gia độc hại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng và môi trường. 

Có khả năng chống tĩnh điện: Xốp nổ bọc hàng thường có 2 loại: màu trắng (màng xốp bóp nổ loại thường) và màu hồng (loại chống tĩnh điện thường dùng để bảo quản hàng hóa điện tử). 

ung-dung-mang-xop-bop-no-la-gi

mang-xop-bop-no-de-dang-su-dung

Dễ dàng gia công: Màng xốp bóp nổ có thể gia công thành các loại kích thước, hình dáng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng (màng xốp bóp nổ, túi bóp nổ bọc hàng, cuộn xốp bóp nổ…)

Có khả năng tái chế: Đặc tính này giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn so với việc sử dụng các loại vật liệu đóng gói khác. 

Ứng dụng của màng xốp bóp nổ

Ngày nay xốp nổ bọc hàng không chỉ phục vụ cho các ngành công nghiệp, xuất khẩu hàng hóa mà còn được sử dụng rộng rãi để đóng gói giao hàng, chuyển phát nội địa. 

Trong lĩnh vực công nghiệp: 

  • Xốp nổ bọc hàng được sử dụng chủ yếu trong đóng gói, bảo quản hàng hóa dễ vỡ, dễ trầy xước như: điện tử công nghiệp, đồ thủy tinh, pha lê, gốm sứ, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ nội thất, các sản phẩm linh kiện điện tử cần kháng tĩnh điện…để giảm xóc, tránh bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 

  • Tùy vào kích thước và hình dáng sản phẩm công nghiệp cần đóng gói bảo quản mà màng xốp bóp nổ được gia công thành kích thước phù hợp. Có thể để dưới dạng tấm để bọc lót, chèn gói sản phẩm khi vận chuyển đi xa hoặc gia công thành dạng túi xốp bóp nổ bọc hàng để bảo quản những sản phẩm nhỏ hơn. 

mang-xop-bop-no-cong-nghiep

mang-xop-hoi-boc-hang

xop-hoi-chong-tinh-dien

Trong chuyển phát nhanh, giao nhận hàng hóa trong thương mại điện tử: 

  • Ngày nay, khi thương mại điện tử phát triển, màng xốp bóp nổ không còn là loại vật liệu đóng gói dành riêng cho lĩnh vực công nghiệp mà còn dùng trong mua bán online, vận chuyển COD. Xốp nổ bọc hàng được dùng để bọc gói mỹ phẩm, son môi, kem dưỡng da, linh kiện điện tử….

  • Màng xốp bóp nổ giúp giảm sốc, chèn giữ hàng hóa bảo đảm an toàn cho những sản phẩm nhỏ gọn nhưng dễ vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển bằng bưu điện hoặc các dịch vụ vận chuyển.  

Mua xốp nổ bọc hàng giá rẻ ở đâu Hà Nội? 

Công ty Cổ phần SopakVina là 1 trong 3 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp những vật liệu đóng gói công nghiệp, hỗ trợ đắc lực cho ngành bao bì Việt Nam. Với bề dày lịch sử hơn 18 năm phát triển, SopakVina từ lâu đã chiếm được lòng tin của khách hàng không chỉ về sản phẩm màng xốp bóp nổ mà còn nhiều loại vật liệu đóng gói khác. 

mang-xop-bop-no-gia-re

ung-dung-mang-xop-bop-no-la-gi

  • Tại đây những tiêu chí về: chất lượng, giá thành, phục vụ luôn được đề cao lên hàng đầu chắc chắn sẽ khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng. 

  • Sản phẩm của chúng tôi luôn có sẵn, bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu. 

  • SopakVina nhận gia công, đáp ứng nhu cầu đa dạng về kích thước, hình dáng sản phẩm. 

  • Bán lẻ và bán sỉ xốp bóp nổ với số lượng tùy chọn, không giới hạn. 

  • Trọng lượng màng xốp nổ được tối giản tối đa, giúp hạn chế cân nặng, tiết kiệm chi phí COD.

  • Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi. (Chúng tôi có đội ngũ vận tải với hơn 1000 xe tải, xe bán tải luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi) 

 

Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ mua xốp nổ bọc hàng giá rẻ tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi  qua hotline PKD: 0907.631.666 để nhận  [tư vấn và báo giá trước mua] hoàn toàn miễn phí. Trân trọng!

 ————————-

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN SOPAK VINA

Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh

0823341638 / 0907631666

[email protected]

Cảm ơn khách hàng đã ghé thăm website của chúng tôi. Chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả!