Các loại xốp PE foam bán chạy nhất 2019

Xốp PE Foam là một trong những loại bao bì được ưa chuộng nhất hiện nay. Với độ[…]

Xốp PE Foam là một trong những loại bao bì được ưa chuộng nhất hiện nay. Với độ bền vượt trội, khả năng bảo vệ hàng hóa, chống nứt vỡ khi va đập…xốp PE Foam là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp khi vận chuyển hàng hóa. Hãy cùng SopakVina tìm hiểu các loại xốp PE Foam bán chạy nhất năm 2019 ngay tại đây! 

xop-pe-foam-chat-luong

Xốp PE Foam định hình

Đặc điểm

Xốp PE Foam định hình được sản xuất từ các tấm xốp PE Foam, gia công thành nhiều hình dạng, kích thước với độ dày và quy chuẩn khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng hoặc chủng loại sản phẩm cần bảo quản. 

Ngày nay nhu cầu sử dụng các loại xốp PE Foam định hình đang tăng trưởng mạnh, là một trong những loại bao bì bán chạy nhất năm 2019. Các doanh nghiệp không chỉ cần một loại bao bì đóng gói bao bọc bên ngoài của sản phẩm, mà còn có yêu cầu cao hơn như tạo ra hộp xốp bảo quản có những chi tiết nhỏ phức tạp. 

xop-pe-foam-gia-re

xop-pe-foam-dinh-hinh

dia-chi-ban-xop-pe-foam-chat-luong

Công dụng

  • Xốp PE Foam định hình được sử dụng phổ biến để đóng gói các mặt hàng linh kiện điện tử cao cấp, các mặt hàng dễ vỡ…

  • Khay định hình được thiết kế vừa khuôn hình dạng của sản phẩm, vừa có tác dụng bảo quản an toàn, chống tác động mạnh từ bên ngoài, vừa mang lại tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho sản phẩm. 

  • Ngoài ra xốp PE Foam định hình còn có thể chèn, kê hàng hóa, chống va đập, xây xước hàng hóa. 

cong-dung-xop-pe-foam-dinh-hinh

ung-dung-xop-pe-foam-dinh-hinh

Tấm xốp PE Foam 

Đặc điểm

Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, không gãy đứt, không thể bẻ được bằng tay, chất liệu từ mút PE Foam dẻo dai, tấm xốp PE Foam là một trong các loại bao bì đóng gói được ưa chuộng nhất năm 2019. 

  • Tấm xốp PE Foam có bề mặt phẳng, không có sóng như các loại mút xốp mỏng hơn. 

  • Loại bao bì này không thấm nước, hóa chất, dầu mỡ công nghiệp. 

  • Có màu trắng từ nhựa nguyên sinh. 

tam-xop-pe-foam

gia-xop-pe-foam

Công dụng

  • Ứng dụng phổ biến nhất của tấm xốp PE Foam là dùng để chèn, đệm lót các loại hàng hóa có kích thước lớn như tivi, tủ lạnh, máy móc công nghiệp…

  • Tấm xốp PE Foam còn được dùng để lót nền gỗ công nghiệp, chống lút dưới nền bê tông, xi măng và các công trình xây dựng. 

  • Ngoài ra cũng có thể được gia công định hình thành các loại hộp xốp đựng linh kiện máy móc, điện tử…

xop-pe-foam-la-gi

xop-pe-foam-dung-de-lam-gi

Túi xốp PE Foam

Đặc điểm

  • Túi xốp PE Foam chịu được tải trọng lớn. 

  • Dẻo dai, khó rách, chống trầy xước. 

  • Có thể gia công, in logo thương hiệu lên lớp nilon. 

  • Độ dầy từ 0.5mm đế 2mm. 

  • Kích thước đa dạng. 

  • Có thể tái chế, thân thiện với môi trường. 

tui-xop-pe-foam

xop-pe-foam-chinh-hang

Công dụng

Túi xốp PE Foam được sản xuất từ loại xốp mỏng được gia công thiết kế thành dạng ống có dán đáy thành những chiếc túi với kích thước đa dạng khác nhau, thường được sử dụng để đựng và bảo vệ các sản phẩm điện tử như điện thoại, ipad, linh kiện; các sản phẩm từ nhựa như vỏ xe máy, oto, vòi hoa sen, ốc vít…

tui-xop-pe-foam-boc-hang-dien-tu

Xốp PE foam chống tĩnh điện

Đặc điểm

Xốp PE Foam chống tĩnh điện được tạo thành từ hạt nhựa Polyethylene cùng với chất phụ gia có khả năng kháng lại quá trình tích tụ điện tích được tạo ra do ma sát khi vận chuyển. Mút xốp PE Foam có đặt điểm êm, nhẹ, dễ dàng di chuyển

  • Dai và khó đứt khi có tác động thông thường

  • Không thấm nước, ẩm mốc

  • Có điện trở kháng từ 10E6 – 10E11Ω. Chuyên dụng bảo vệ linh kiện điện tử.

  • Đa dạng kích thước, từ cuộn, tấm túi, hộp xốp định hình đều có thể gia công theo nhu cầu của khách hàng. 

  • Màu sắc: phổ biến hồng, đỏ, trắng. 

  • Chống trầy xước khi có va chạm trong quá trình vận chuyển.

  • Có khả năng tái chế, thân thiện với môi trường.

xop-pe-foam-chong-tinh-dien

xop-pe-foam-chong-tinh-dien-gia-re

Công dụng

  • Đây là một vật liệu đóng gói lý tưởng cho các thiết bị, linh kiện điện tử và các sản phẩm yêu cầu chống tĩnh điện (thiết bị vi điện tử, mạch tích hợp, bảng mạch in, các sản phẩm quân sự…). Điện trở kháng trong khoảng từ 10E6 -10E11Ω. 

  • Xốp PE Foam chống tĩnh điện có thể được sử dụng kết hợp cùng với thùng carton, thùng nhựa để tạo ra lớp bảo vệ vững chắc khi vận chuyển hàng hóa. Ngoài tác dụng bảo vệ sản phẩm khỏi trầy xước, nứt vỡ như các loại mút xốp PE Foam thông thường, loại vật liệu này còn giúp bảo vệ các mạch điện tử tránh hỏng hóc bằng cơ chế chống hình thành sự tích tụ điện tích trên bề mặt do điện trở kháng cao. 

cong-dung-xop-pe-foam-chong-tinh-diendia-chi-ban-xop-pe-foam

SopakVina – Địa chỉ chuyên cung cấp xốp PE Foam chất lượng 

Thương hiệu lâu năm

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì, SopakVina là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm màng xốp PE Foam, mút xốp PE Foam giá rẻ, tấm xốp PE Foam chất lượng…

sopakvina-thuong-hieu-lau-nam

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Hệ thống 2 nhà máy quy mô lớn với dây chuyền máy móc hiện đại luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi nhận gia công theo yêu cầu cầu của khách hàng với mọi kiểu cách, độ dày, màu sắc, kích cỡ với giá thành cạnh tranh và chất lượng bảo đảm. Mọi sản phẩm trước khi đưa ra ngoài thị trường đều được kiểm duyệt kỹ càng theo những tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. 

xop-pe-foam-chat-luong

day-chuyen-san-xuat-hien-dai

Đội ngũ vận tải chuyên nghiệp

Đến với SopakVina, bạn chỉ cần đưa ra nhu cầu, chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện của bạn. Sau đó hệ thống vận tải tự chủ với hơn 1000 xe tải, xe bán tải…sẽ mang hàng hóa đến tận nơi cho bạn bất cứ lúc nào, hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng hóa. 

doi-ngu-van-tai-chuyen-nghiep

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty sản xuất mút xốp PE Foam chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline PKD: 0907.631.666 để nhận  [tư vấn và báo giá trước mua] hoàn toàn miễn phí. Trân trọng!

 ————————-

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN SOPAK VINA

Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh

0823341638 / 0907631666

[email protected]

Cảm ơn khách hàng đã ghé thăm website của chúng tôi. Chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả!