Cơ sở sản xuất mút xốp Eva uy tín tại Hà Nội

  Trong những năm gần đây, khi thị trường mút xốp EVA tại Hà Nội trở nên bão[…]

 

Trong những năm gần đây, khi thị trường mút xốp EVA tại Hà Nội trở nên bão hòa, tràn ngập hàng giả hàng nhái kém chất lượng thì việc tìm kiếm một cơ sở sản xuất mút xốp EVA uy tín ngày càng trở nên khó khăn. Hãy cùng SopakVina điểm qua một số điểm chính của tình hình thị trường mút xốp EVA Hà Nội và cách tìm kiếm cơ sở sản xuất mút xốp EVA uy tín ngay tại đây! 

Thị trường mút xốp EVA tại Hà Nội 

 

co-so-san-xuat-mut-xop-eva

Dạo một vòng quanh thị trường mút xốp EVA Hà Nội, chúng ta có thể thấy rất nhiều chủng loại, màu sắc với giá cả được chào bán khác nhau. Vì vậy để chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh thì không phải việc đơn giản, đặc biệt với những người chưa có chuyên môn về việc nhận biết và phân biệt các loại tấm xốp EVA hàng giả hàng nhái từ Trung Quốc nhập lậu, hình thức tương tự như hàng chính hãng nhưng chất lượng thì kém xa.

Một số đơn vị treo biển cung cấp hàng chính hãng nhưng vẫn trà trộn những sản phẩm mút xốp EVA kém chất lượng, người tiêu dùng nếu không cẩn thận cũng không thể phân biệt được. 

Cách tốt nhất là bạn hãy tìm một đơn vị uy tín lâu năm, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng sản phẩm của mọi lô hàng, có cơ sở sản xuất tại Việt Nam, nêu rõ nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu, được người tiêu dùng đánh giá cao.

mut-xop-eva-gia-re

Được thành lập từ năm 2001 với sứ mệnh mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, SopakVina là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp bao bì, được người tiêu dùng đánh giá cao về uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ.  

Điều gì tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm mút xốp EVA của SopakVina? 

  • Tầm nhìn lớn: Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo SopakVina đã xác định sứ mệnh của doanh nghiệp là mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất, an toàn nhất với giá cả cạnh tranh đến với người tiêu dùng Việt Nam và hướng tới xuất khẩu ra thị trường thế giới. Đây được coi là kim chỉ nam cho hoạt động của cả bộ máy doanh nghiệp, giúp SopakVina luôn giữ vững được vị thế đứng đầu trên thị trường. 

mut-xop-eva

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại: Quyết định nhập khẩu hệ thống máy móc sản xuất tiên tiến với công nghệ hiện đại nhất từ Châu Âu cũng là một trong những hành động cụ thể hướng đến tầm nhìn lâu dài của SopakVina. Trong khi nhiều doanh nghiệp cùng ngành vẫn đang định hướng tập trung vào nhập khẩu hoặc gia công sản phẩm, SopakVina chú trọng đầu tư phát triển công nghệ, nhà máy sản xuất quy mô lớn để kiểm soát chất lượng đồng đều cho đầu ra của sản phẩm. Hai nhà máy sản xuất mút xốp EVA tại Hà Nội và Bắc Ninh với quy mô 5.500m2 và 26.000m2 luôn hoạt động hết công suất, đảm bảo tiến độ bàn giao cho mọi đơn hàng dù lớn hay nhỏ. Việc đầu tư trực tiếp vào sản xuất thay vì nhập khẩu cũng là lý do chính giúp cho sản phẩm mút xốp EVA của SopakVina chất lượng tốt nhưng giá thành vẫn phải chăng. 

mut-xop-eva-gia-re

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao: Từ nhân viên chăm sóc khách hàng đến các kỹ thuật viên đều được SopakVina đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật những kiến thức công nghệ sản xuất mới nhất để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng trong nước và tương lai là khách hàng quốc tế.

  • Đội vận chuyển tốc hành: Thay vì sử dụng những dịch vụ chuyển phát nhanh bên ngoài, SopakVina tự thành lập đội vận tải để giao hàng cho riêng mình để kiểm soát thời gian đưa sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất có thể. Hơn 1000 xe tải, xe bán tải luôn sẵn sàng vận chuyển hàng hóa đến mọi miền tổ quốc. 

Vì vậy, nếu bạn đang tìm một cơ sở sản xuất xốp EVA uy tín tại Hà Nội, SopakVina có thể là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua: 

Công ty cổ phần SopakVina

Địa chỉ: Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh. 

Điện thoại: 082.334.1638/ 0907.631.666

Email: [email protected]