Địa chỉ mua xốp PE Foam uy tín

Với những tính năng vượt trội trong việc bảo vệ sản phẩm, xốp PE Foam đã trở nên[…]

Với những tính năng vượt trội trong việc bảo vệ sản phẩm, xốp PE Foam đã trở nên một vật liệu quan trọng không thể thiếu trong khâu đóng gói của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc tìm một đơn vị cung cấp xốp PE Foam chính hãng chất lượng lại không hề dễ dàng. Hãy cùng SopakVina điểm nhanh một số thông tin về địa chỉ mua xốp PE Foam uy tín dưới đây! 

dia-chi-mua-xop-pe-foam

Mất tiền oan với xốp PE Foam kém chất lượng

Sự hỗn loạn của thị trường xốp PE Foam với việc trà trộn của những sản phẩm hàng giả hàng nhái kém chất lượng dẫn đến khó khăn không nhỏ cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn các sản phẩm chính hãng. Nhiều doanh nghiệp treo biển xốp PE Foam chính hãng nhưng thực chất lại là hàng Trung Quốc với độ bền kém, dễ rách khi có tác động ngoại lực, không có khả năng chống tĩnh điện, cấu trúc không đồng đều. 

Việc sử dụng xốp PE Foam kém chất lượng gây thiệt hại không nhỏ cho các doanh nghiệp, do khả năng bảo quản kém nên tổn thất về hàng hóa trong quá trình vận chuyển, ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng. Việc khắc phục hậu quả cũng làm mất thời gian và tốn kém chi phí, nhân lực. 

xop-pe-foam-kem-chat-luong

Vì vậy, hãy thận trọng khi lựa chọn đơn vị cung cấp vật liệu đóng gói, để đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như góp phần xây dựng một thương hiệu vững mạnh, uy tín trong tâm trí người tiêu dùng. 

Trước thị trường đa dạng các chủng loại sản phẩm và mức giá như hiện nay, doanh nghiệp nên lựa chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực công nghiệp bao bì, có cơ sở sản xuất tại Việt Nam và được người tiêu dùng tin cậy. Đây là cách tốt nhất để không phải xử lý những thiệt hại do xốp PE Foam kém chất lượng gây ra. 

SopakVina- Địa chỉ mua xốp PE Foam uy tín 

Với bề dày lịch sử hơn 18 năm hình thành và phát triển, SopakVina là một trong những đơn vị uy tín được người tiêu dùng tin cậy. 

Thương hiệu hàng đầu

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bao bì, SopakVina tự hào là một trong 3 thương hiệu được bình chọn là thương hiệu uy tín nhất. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ được khẳng định theo thời gian. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào của doanh nghiệp: từ màng xốp hơi, xốp PE Foam hay tấm cách nhiệt tráng bạc…

xop-pe-foam-uy-tin

Nguyên liệu “sạch”

SopakVina mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc xây dựng một thương hiệu “xanh” ngay từ khâu đóng gói. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Mỗi sản phẩm của SopakVina đều thỏa mãn tiêu chí “sạch”, an toàn với người sử dụng và thân thiện với thiên nhiên. Nhiều sản phẩm còn có khả năng tái chế, vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, vừa bảo vệ môi trường tự nhiên. 

thuong-hieu-xanh

Công nghệ hiện đại

SopakVina là doanh nghiệp đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu. Việc này giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn với giá cả cạnh tranh. 

cong-nghe-hien-dai

Chất lượng vượt trội

Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, SopakVina đã xây dựng một hệ thống các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng toàn vẹn từ khâu nguyên liệu, sản xuất, đóng gói. Doanh nghiệp tiến hành kiểm tra định kỳ hàng năm để cập nhật những tiêu chí mới nhất. Các sản phẩm của SopakVina được các công ty kiểm định uy tín trên thế giới như SJS, Intertek cấp chứng nhận Rohs – chứng chỉ sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. 

xop-pe-foam-gia-re

Dịch vụ hoàn hảo

Đến với SopakVina, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi các chuyên gia trong ngành bao bì. Chỉ cần đưa ra vấn đề, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tiết kiệm và hiệu quả tối ưu. Đội ngũ kỹ thuật viên tâm huyết, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. 

Đặc biệt, đội vận tải với hơn 1000 xe tải, xe bán tải sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng. Bạn chỉ cần đặt hàng và chờ đợi  mà không cần phải lo lắng về vấn đề vận chuyển. 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua xốp PE Foam uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi  qua hotline PKD: 0907.631.666 để nhận  [tư vấn và báo giá trước mua] hoàn toàn miễn phí. Trân trọng!

 ————————-

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN SOPAK VINA

Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh

0823341638 / 0907631666

[email protected]

Cảm ơn khách hàng đã ghé thăm website của chúng tôi. Chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả!