Địa chỉ sản xuất xốp định hình uy tín tại Hà Nội

Với những lợi thế vượt trội trong việc bảo quản sản phẩm, xốp định hình đã trở thành[…]

Với những lợi thế vượt trội trong việc bảo quản sản phẩm, xốp định hình đã trở thành một vật liệu đóng gói không thể thiếu của các doanh nghiệp kinh doanh hàng điện tử, hàng dễ vỡ…Vậy xốp định hình là gì? Địa chỉ sản xuất xốp định hình uy tín tại Hà Nội ở đâu? Hãy cùng SopakVina tìm hiểu ngay tại đây! 

dia-chi-san-xuat-xop-dinh-hinh-uy-tin-ha-noi

Địa chỉ sản xuất xốp định hình uy tín tại Hà Nội

Xốp định hình là gì?

Đây là một loại vật liệu được tạo nên từ những hạt nhựa nguyên sinh LDPE, sản xuất dưới áp suất lớn của máy nén nhựa nhiệt độ cao, tạo thành các loại xốp định hình dạng màng mỏng. 

Tùy theo hình dáng, kích thước của sản phẩm cần đóng gói, bảo quản mà xốp định hình có thể được gia công thành dạng tấm, túi, hộp với những chi tiết khác nhau.

xop-dinh-hinh-gia-re

Xốp định hình chất lượng

Xốp định hình +thường được sử dụng cùng với các loại vật liệu khác (thùng carton, hạt hút ẩm, túi PE, màng bạc, dây đai…) để bảo vệ sản phẩm một cách toàn diện. 

Các loại xốp định hình

Xốp định hình dạng nhỏ

Kích thước tùy chỉnh theo yêu cầu của mỗi đơn hàng, thường được tráng 1 lớp nilon trên bề mặt và gia công thành hình dạng túi ống xốp để bảo quản sản phẩm.

Mút xốp PE Foam định hình chống tĩnh điện

Được sử dụng phổ biến trong việc đóng gói các sản phẩm điện tử. Từ cuộn mút xốp định hình màu hồng chống tĩnh điện ban đầu, nhà sản xuất ép thêm nhiều lớp để gia công dập định hình thành dạng hộp. Tùy thuộc vào độ phức tạp của từng loại sản phẩm mà có những cách gia công khác nhau. Thông thường, dựa vào các chi tiết về hình dáng và kích thước của sản phẩm mà nhà sản xuất sẽ chế tạo ra khuôn bằng thép cho từng loại riêng biệt, sau đó dùng máy dập tạo lực ép lên tấm mút xốp định hình có sẵn để tạo nên mút xốp định hình bảo quản linh kiện.

xop-hoi-chong-tinh-dien

Xốp định hình chống tĩnh điện

Mốp xốp định hình

Thường được dùng để chèn vỏ hộp linh kiện, máy móc hay các túi đựng sản phẩm, đệm lót các thiết bị công nghiệp như máy khoan, máy bơm nước…

Xốp định hình 3 góc cạnh

Loại này thường được dùng để bảo quản các góc của tủ lạnh, điều hòa, đồ gỗ…tránh va đập, trầy xước trong quá trình vận chuyển. 

xo-dinh-hinh-3-goc-canh

 

Xốp định hình 3 góc cạnh

Thanh xốp định hình

Loại mút xốp này được dùng phổ biến trong khâu đóng gói các sản phẩm điện tử có trọng lượng lớn như ti vi, điều hòa, tủ lạnh, máy móc công nghiệp…

Địa chỉ sản xuất xốp định hình uy tín tại Hà Nội?

Nhu cầu sử dụng xốp định hình phát triển ngày càng đa dạng, các nhà cung cấp luôn phải không ngừng nâng cao kỹ thuật để cho ra đời các loại mút xốp định hình vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa có tác dụng bảo vệ từng chi tiết nhỏ trong sản phẩm của khách hàng. 

xop-dinh-hinh-gia-re

SopakVina- địa chỉ sản xuất xốp định hình uy tín

SopakVina là đơn vị chuyên sản xuất xốp định hình uy tín tại Hà Nội. Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, 2 nhà máy sản xuất quy mô lớn, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đầu ra và đảm bảo bàn giao đúng tiến độ cho mọi đơn hàng gia công xốp định hình. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp bao bì, SopakVina luôn không ngừng cập nhật những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế. 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ sản xuất xốp định hình uy tín tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi: 

 

Công ty cổ phần SopakVina

Địa chỉ: Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh. 

Điện thoại: 082.334.1638/ 0907.631.666

Email: [email protected]