Khi nào cần sử dụng xốp hơi bọc hàng?

Theo thống kê của các nhà kinh doanh, tỷ lệ thiệt hại hàng hóa trong quá trình vận[…]

Theo thống kê của các nhà kinh doanh, tỷ lệ thiệt hại hàng hóa trong quá trình vận chuyển lên tới 10-15%. Gây thiệt hại về kinh tế và ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp. Xốp hơi bọc hàng là một trong những loại bao bì đóng gói được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để bảo vệ hàng hóa không bị hư hỏng. Vậy khi nào cần sử dụng xốp hơi bọc hàng? Hãy cùng SopakVina tìm hiểu ngay tại đây! 

Chống trầy xước cho sản phẩm

Việc vận chuyển thành phẩm từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng phải trải qua rất nhiều công đoạn. Những loại bao bì thông thường như thùng carton, giấy báo….không thể bảo vệ sản phẩm khỏi những nguy cơ bị trầy xước. Đơn giản như việc sắp xếp lưu kho cũng có thể khiến sản phẩm bị trầy xước, không còn được hoàn hảo như lúc ban đầu. 

xop-hoi-boc-hang

xop-hoi-chong-tray-xuoc

Hàng hóa bị trầy xước không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng cả đến uy tín của thương hiệu. Khách hàng luôn muốn nhận được một sản phẩm “hoàn mỹ, không tỳ vết”. Một thành phẩm bị trầy xước sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của nó trong mắt người tiêu dùng. 

Màng xốp hơi bọc hàng được coi là “cứu tinh” cho doanh nghiệp. Một giải pháp bảo quản hàng hóa giá rẻ mà hiệu quả. Với đặc tính êm, mềm, nhẹ, dẻo dai, khó đứt, màng xốp bóng nổ là loại vật liệu đóng gói được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Chống tĩnh điện 

Việc vận chuyển các hàng hóa điện tử như tivi, tủ lạnh, điện thoại, máy tính,…trở nên khó khăn với các doanh nghiệp khi vừa phải bảo quản tránh trầy xước, rơi vỡ, vừa phải chống lại quá trình tích điện trên bề mặt xảy ra khi ma sát. Nếu không xử lý kịp thời sẽ dẫn đến chập mạch, cháy, hỏng bảng mạch điện tử và linh kiện. Lúc này ngay cả màng xốp hơi thông thường cũng không đáp ứng được yêu cầu. Chúng ta cần một loại vật liệu có điện trở kháng lớn, chống lại việc tích điện trên mặt sản phẩm. Màng xốp hơi chống tĩnh điện ra đời là lời giải cho bài toán này.

xop-hoi-chong-tinh-dien

mang-xop-hoi-chong-tinh-dien

Với khả năng chống tĩnh điện tối ưu, điện trở kháng cao 10E6-10E11Ω màng xốp hơi chống tĩnh điện, xốp PE Foam chống tĩnh điện là những loại vật liệu được sử dụng phổ biến để bảo quản các sản phẩm điện tử. 

Chống nứt vỡ 

Vận chuyển những sản phẩm dễ vỡ như đồ thủy tinh, gốm sứ… luôn là một thách thức với doanh nghiệp. Các nhà kinh doanh cho biết tỷ lệ thiệt hại trong quá trình vận chuyển lên tới 10-15% giá trị đơn hàng – một con số không hề nhỏ. 

mang-xop-hoi-boc-hang

xop-hoi-boc-hang-de-vo

xop-hoi-boc-hang-de-vo

 

Màng xốp hơi bọc hàng với những hạt bóng khí trên bề mặt xốp hơi tạo ra một lớp đệm giúp sản phẩm an toàn khi xảy ra va chạm. Đặc biệt, màng xốp hơi dễ dàng gia công thành những kích thước, hình dáng khác nhau bảo vệ hàng hóa tốt hơn trong quá trình vận chuyển. 

Ngoài việc bọc trực tiếp bên ngoài sản phẩm, bạn cũng có thể sử dụng màng xốp hơi dưới dạng tấm để lót trong thùng chứa hàng, gia tăng mức độ bảo vệ, giảm tối đa tình trạng nứt vỡ do va chạm. 

 

SopakVina- Đơn vị chuyên cung cấp xốp hơi bọc hàng uy tín

 

Trên thị trường hiện nay trà trộn rất nhiều loại xốp hơi bọc hàng kém chất lượng, hạt bóng khí ọp ẹp, dễ vỡ, không đảm bảo các quy chuẩn an toàn cho sản phẩm. Tự hào là một trong 3 thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp đóng gói, SopakVina luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

Sopakvina-cung-cap-mang-xop-hoi-chat-luong

Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng 

Mọi sản phẩm của SopakVina trước khi đưa ra ngoài thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt theo hệ thống tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Từ khâu nguyên liệu sạch, an toàn đến các công đoạn sản xuất, đóng gói chuyên nghiệp. Điều này được công ty kiểm tra định kỳ hàng năm và được cấp chứng nhận Rohs bởi các công ty kiểm định uy tín trên thế giới như SJS, Intertek. 

chung-nhan-an-toan-san-pham

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Không giống như các doanh nghiệp cùng ngành định hướng vào nhập khẩu nguyên liệu và thành phẩm, SopakVina đầu tư mở rộng hệ thống sản xuất với 2 nhà máy quy mô lớn tại Hà Nội và Bắc Ninh. Việc tập trung vào sản xuất giúp SopakVina kiểm soát được chất lượng đồng bộ và tối ưu về giá hơn so với đối thủ cạnh tranh  do không phải chịu các mức phí nhập khẩu cao. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. 

day-chuyen-hien-dai

cong-nghe-chau-Au

Đội ngũ nhân viên “có tâm, có tài”

Đến với SopakVina, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình bởi các chuyên gia trong ngành đóng gói. Bạn chỉ cần đưa ra nhu cầu, chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên tâm huyết, được đào tạo bài bản, chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại xốp hơi bọc hàng lượng, an toàn, hãy liên hệ với chúng tôi  qua hotline PKD: 0907.631.666 để nhận  [tư vấn và báo giá trước mua] hoàn toàn miễn phí. Trân trọng!

 ————————-

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN SOPAK VINA

Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh

0823341638 / 0907631666

[email protected]

Cảm ơn khách hàng đã ghé thăm website của chúng tôi. Chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả!