Mua Màng bọc thực phẩm công nghiệp giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Hà Nội là một trong những thị trường tiêu thụ màng bọc thực phẩm công nghiệp lớn nhất[…]

Hà Nội là một trong những thị trường tiêu thụ màng bọc thực phẩm công nghiệp lớn nhất trên cả nước, do các nhà máy và cơ sở kinh doanh tập trung nhiều tại ngoại đô và các vùng phụ cận. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay không có nhiều đơn vị cung cấp màng bọc đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, an toàn. Hãy cùng SopakVina điểm nhanh một số tiêu chí của sản phẩm màng bọc thực phẩm chất lượng và địa chỉ mua màng bọc thực phẩm công nghiệp chính hãng giá rẻ ngay tại đây! 

mang-boc-thuc-pham-gia-re

3 tiêu chí đánh giá màng bọc thực phẩm công nghiệp chất lượng 

  • Nguyên liệu an toàn với sức khỏe con người, không gây hại tới môi trường tự nhiên: Đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất của màng bọc thực phẩm công nghiệp. Người tiêu dùng hiện nay rất quan tâm đến các vấn đề an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường. Việc định hướng “thương hiệu xanh” ngay từ những yếu tố nhỏ như bao bì sản phẩm, màng bọc…sẽ giúp doanh nghiệp chiếm được cảm tình của số đông khách hàng.

  • Các đặc tính vật lý (độ bền, độ co dãn, chống thấm nước…): tiêu chí này sẽ giúp bạn phân biệt giữa màng bọc thực phẩm công nghiệp chất lượng với những sản phẩm kém chất lượng khác. Màng bọc pe an toàn sẽ có độ bền, độ co dãn cao hơn màng bọc pvc thông thường; hầu như không dính tay, chống thấm nước. Màng pe an toàn dễ bắt lửa, ngọn lửa thường có màu vàng và có giọt dầu có mùi tương tự như mùi nến. 

mang-boc-thuc-pham-gia-re

  • Giá cả cạnh tranh: Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì yếu tố về giá là yếu tố hàng đầu mà các doanh nghiệp quan tâm. Màng bọc thực phẩm chất lượng với giá cả hợp lý sẽ giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. 

Hiện nay trên thị trường màng bọc thực phẩm công nghiệp có rất ít đơn vị cung cấp đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này. Doanh nghiệp cung cấp hàng chất lượng chính hãng thì giá thành lại khá cao do nguyên liệu phụ thuộc vào nguồn nhập khẩu không ổn định, doanh nghiệp có sản phẩm giá rẻ thì chất lượng lại không đảm bảo. 

SopakVina nổi lên như một điểm sáng trong ngành công nghiệp bao bì, được người tiêu dùng tin cậy nhờ việc cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Đây là địa chỉ mua màng bọc thực phẩm công nghiệp giá rẻ uy tín của nhiều cơ sở kinh doanh và doanh nghiệp sản xuất trên cả nước. 

Lý do Sopak được người tiêu dùng tin cậy là gì? 

  • Nguyên liệu an toàn tuyệt đối: Với tầm nhìn hướng đến việc xuất khẩu sản phẩm ra các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc…, ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào, SopakVina đã kiểm soát khắt khe đảm bảo các tiêu chí an toàn sức khỏe con người và môi trường tự nhiên. 

  • Chất lượng sản phẩm đồng đều: Khác với những doanh nghiệp cùng ngành thường tập trung vào nhập khẩu, SopakVina chú trọng đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến với 2 nhà máy quy mô lớn, đảm bảo năng suất và chất lượng đầu ra của sản phẩm. Trước khi mỗi sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều phải trải qua một quá trình kiểm định chất lượng gắt gao.

mang-boc-thuc-pham-gia-re

  • Giá cả cạnh tranh: Nhờ việc ký kết hợp tác với nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định, tinh giản bộ máy và đầu tư trực tiếp vào công nghệ hiện đại năng suất cao, SopakVina mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh. 

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình: Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, SopakVina đã hoàn thiện một quy trình làm việc chuyên nghiệp, kết hợp nhịp nhàng giữa các khâu kinh doanh, sản xuất, kỹ thuật…nhằm đảm bảo hỗ trợ kịp thời, tốt nhất cho khách hàng.

  • Luôn bàn giao đúng hạn: Nhờ hệ thống 2 nhà máy sản xuất quy mô lớn cùng đội ngũ vận tải nhanh chóng với hơn 1000 xe tải, xe bán tải sẵn sàng vận chuyển, SopakVina cam kết bàn giao đúng hạn cho mọi đơn hàng.

Vì những lý do đó, nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua màng bọc thực phẩm công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội thì hãy tìm đến SopakVina- doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp bao bì Việt Nam, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giải pháp trọn vẹn với giá cả tối ưu.

 

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty cổ phần SopakVina

Địa chỉ: Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh. 

Điện thoại: 082.334.1638/ 0907.631.666

Email: [email protected]