Mua màng PE quấn Pallet giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp sản xuất đã dẫn đến nhu cầu về bao bì[…]

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp sản xuất đã dẫn đến nhu cầu về bao bì bảo quản hàng hóa ngày càng tăng. Việc cắt giảm chi phí trong khâu đóng gói, vận chuyển luôn là một bài toán khiến các nhà quản trị doanh nghiệp đau đầu. Màng PE quấn Pallet ra đời là lời giải đáp cho vấn đề khó khăn này. Hãy cùng SopakVina điểm nhanh những lợi ích của màng PE quấn Pallet và địa chỉ mua màng PE quấn Pallet giá rẻ ở đâu Hà Nội ngay tại đây! 

mang-pe-quan-pallet-gia-re

Màng PE quấn Pallet giá rẻ

Màng PE quấn Pallet là gì?

Đây là một loại vật liệu được sản xuất từ các hạt nhựa LLDPE, có khả năng co dãn tốt, bám dính và chống bụi bẩn. Màng PE quấn Pallet còn có nhiều tên gọi khác như màng chít, màng căng, màng quấn pallet…

 

mang-pe-quan-pallet-gia-re-ha-noi

 

Màng PE quấn Pallet là gì

Lý do nên sử dụng màng PE quấn Pallet?

Cố định hàng hóa chắc chắn

Màng PE có khả năng bám dính cực tốt, độ co dãn lên tới 350%, giúp cố định hàng hóa trên pallet, tránh xô lệch, rất tiện lợi khi di chuyển. 

mang-pe-quan-pallet-gia-re-nhat

Màng PE quấn Pallet cố định hàng hóa chắc chắn

Đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển

Với độ bền cao và khả năng bám dính tuyệt vời, màng PE quấn Pallet giúp hàng hóa không bị ngấm nước, ẩm; tránh khỏi những tác động của thời tiết như nắng, mưa…lớp màng PE bao bọc bên ngoài Pallet hàng hóa sẽ giúp bảo vệ, tránh trầy xước, rơi vỡ, hỏng hóc khi xảy ra va chạm trong quá trình vận chuyển. 

mang-pe-quan-pallet-o-ha-noi

Màng PE quấn Pallet bảo quản hàng hóa

Bảo quản chất lượng khi lưu kho

Khi đặt trong kho một thời gian dài, hàng hóa rất dễ bị ẩm, nấm mốc…gây thiệt hại không nhỏ cho các doanh nghiệp. Khi sản phẩm được bao bọc bằng lớp màng PE quấn Pallet bên ngoài, đây sẽ là lớp màng chắn bảo vệ hàng hóa khỏi các tiếp xúc với môi trường kiềm, axit hay các chất dung môi. Ngoài ra, màng PE còn giúp hàng hóa tránh khỏi các tác nhân nguy hiểm, bụi bặm, hạn chế quá trình oxi hóa gây gỉ sét, bong tróc ở hàng hóa do tiếp xúc với không khí, đảm bảo chất lượng sản phẩm được giữ nguyên như ban đầu. 

mua-mang-quan-pallet-gia-re-nhat-ha-noi

Màng PE quấn Pallet bảo quản hàng hóa lưu kho

Tiết kiệm chi phí

Màng PE thường mỏng và rất co dãn, nên khi sử dụng sẽ giúp doanh nghiệp cắt giảm được một lượng chi phí đóng gói hàng hóa tương đối lớn. Độ bền lớn nên chỉ cần quấn ít vòng vẫn có thể bảo quản hàng hóa chắc chắn, hiệu quả. Giá thành rẻ hơn các loại màng bọc khác nên doanh nghiệp có thể cắt giảm chi phí đóng gói nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu kho. 

mang-pe-quan-pallet-gia-re-ha-noi

Màng PE quấn Pallet giá rẻ tiết kiệm chi phí

Mua màng PE quấn Pallet giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Mặc dù thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp màng PE quấn Pallet, nhưng việc lựa chọn được một địa chỉ để mua màng PE quấn giá rẻ chất lượng tốt thì không phải đơn giản. Màng PE Trung Quốc kém chất lượng tràn ngập thị trường với nhiều mức giá khác nhau.

Tự hào là 1 trong 3 thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp bao bì Việt Nam, SopakVina luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm màng PE, màng căng, màng chít quấn Pallet…chất lượng tuyệt hảo với giá cả cạnh tranh. Được người tiêu dùng tin cậy trong suốt 18 năm qua, SopakVina không ngừng cải tiến, cập nhật công nghệ sản xuất hiện đại nhất để thỏa mãn tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

mang-pe-quan-pallet-gia-re-ha-noi

SopakVina- đơn vị chuyên cung cấp màng PE quấn Pallet giá rẻ

Nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ cung cấp màng PE quấn Pallet chính hãng giá rẻ thì SopakVina chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. 

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua: 

Công ty cổ phần SopakVina

Địa chỉ: Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh. 

Điện thoại: 082.334.1638/ 0907.631.666

Email: [email protected]