Mua vật liệu đóng gói giá tốt nhất Hà Nội ở đâu

Cạnh tranh về giá là cuộc chiến khốc liệt nhất trên thị trường. Các doanh nghiệp phải tính[…]

Cạnh tranh về giá là cuộc chiến khốc liệt nhất trên thị trường. Các doanh nghiệp phải tính toán cẩn thận từng khâu sản xuất, đóng gói, vận chuyển để tiết kiệm chi phí. Làm thế nào để mua được sản phẩm tốt nhưng giá cả phải chăng? Hãy cùng SopakVina tìm hiểu xem mua vật liệu đóng gói giá tốt nhất Hà Nội ở đâu ngay tại đây! 

vat-lieu-dong-goi-gia-re

Nỗi lo vật liệu đóng gói giá rẻ 

Một thực tế đáng buồn là: Doanh nghiệp muốn cắt giảm chi phí đóng gói, tìm kiếm đơn vị cung cấp vật liệu đóng gói giá rẻ. Nhưng lại mua phải bao bì Trung Quốc kém chất lượng, dẫn đến hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 

noi-lo-vat-lieu-dong-goi-gia-re

Giá rẻ nhưng có thật sự “rẻ”? 

Cùng làm một bài toán về mối tương quan giữa giá bao bì và chi phí. Việc tiết kiệm chi phí được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên bao bì giá rẻ kém chất lượng không đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển, dẫn đến hàng hóa bị nứt vỡ, trầy xước,…thiệt hại trung bình từ 10-15% tổng số lượng đơn hàng. 

Đây là thiệt hại kinh tế không hề nhỏ. Bao bì giá tưởng là rẻ nhưng lại không hề rẻ. 

Bao bì giá rẻ và thương hiệu

Bao bì được coi là “đại sứ thương hiệu” của doanh nghiệp với khách hàng. Trước khi tiếp xúc với sản phẩm bên trong, họ sẽ tiếp xúc với lớp bao bì, đóng gói bên ngoài. Khi sử dụng bao bì giá rẻ, lớp bảo quản bị xô lệch, rách vỡ trong quá trình vận chuyển, gây hư hỏng hàng hóa. Điều này không chỉ gây tổn thất chi phí mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu. 

bao-bi-gia-re

Bao bì giá rẻ và khách hàng

Nỗi lo về vật liệu đóng gói giá rẻ chưa dừng lại ở đó. Để hạ giá thành, nhiều doanh nghiệp đã nhập khẩu trực tiếp bao bì sản xuất từ nguyên liệu không đảm bảo, không chỉ chất lượng kém, mà còn không an toàn với sức khỏe người sử dụng, gây ô nhiễm môi trường tự nhiên. 

Mua vật liệu đóng gói giá tốt nhất Hà Nội ở đâu? 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng trong nước những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng, SopakVina- một trong 3 thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất bao bì đã có những giải pháp toàn diện về công nghệ và quy trình để vừa cắt giảm chi phí, vừa đảm bảo hoàn thiện chất lượng sản phẩm tối ưu, trở thành đơn vị cung cấp vật liệu đóng gói giá tốt nhất Hà Nội hiện nay.

cong-nghe-hien-dai

Đầu tư sản xuất thay vì nhập khẩu

Thay vì tập trung vào nhập khẩu nguyên liệu và sản phẩm, SopakVina tìm kiếm các nguồn nguyên liệu ổn định trong nước, hợp đồng lâu dài để thỏa thuận một mức giá tốt nhất đồng thời xây dựng hệ thống 2 nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Hà Nội và Bắc Ninh. 

Giải pháp này vừa giúp SopakVina kiểm soát được chất lượng nguyên liệu đầu vào an toàn với sức khỏe người dùng và môi trường tự nhiên, vừa đảm bảo tiêu chuẩn đồng đều cho sản phẩm đầu ra, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí nhập khẩu do phải thêm nhiều loại thuế khác nhau. Từ đó giúp sản phẩm có giá thành cạnh tranh hơn trên thị trường. 

nang-cao-nang-suat

Nâng cao năng suất

Không ngừng cập nhật công nghệ mới, nhập các dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại để nâng cao năng suất. Việc sản xuất hàng hóa quy mô lớn giúp SopakVina mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt hơn với giá cả cạnh tranh.

Kiểm soát chất lượng sản phẩm 

Hệ thống tiêu chuẩn đánh giá chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, chất lượng sản phẩm luôn được SopakVina cập nhật mỗi năm theo những tiêu chí quốc tế mới nhất. Doanh nghiệp cấp chứng nhận Rohs – chứng nhận an toàn của sản phẩm bởi các công ty kiểm định uy tín trên thế giới như SJS, Intertek. 

tieu-chuan-chat-luong

Đào tạo nguồn nhân lực

SopakVina tổ chức các chương trình huấn luyện nhân sự thường niên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, năng suất làm việc của nhân sự.  Tinh gọn bộ máy nhân viên làm việc với vai trò rõ ràng cho từng bộ phận giúp giảm chi phí nhân sự, cũng là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp mang đến những sản phẩm tốt hơn với giá cả cạnh tranh. 

Miễn phí vận chuyển

Thay vì sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3, SopakVina tự thành lập đội vận chuyển cho riêng mình với hơn 1000 xe tải, xe bán tải luôn sẵn sàng giao sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng. Việc này vừa giúp doanh nghiệp kiểm soát thời gian giao hàng đúng hạn, vừa giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. 

van-tai-chuyen-nghiep
 

Nếu bạn đang băn khoăn mua vật liệu đóng gói giá tốt nhất Hà Nội ở đâu, hãy liên hệ với chúng tôi  qua hotline PKD: 0907.631.666 để nhận  [tư vấn và báo giá trước mua] hoàn toàn miễn phí. Trân trọng!

 ————————-

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN SOPAK VINA

Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh

0823341638 / 0907631666

[email protected]

Cảm ơn khách hàng đã ghé thăm website của chúng tôi. Chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả!