Sopak vina ® | Đơn vị cung cấp màng xốp PE Foam chất lượng an toàn

Công ty cổ phần Sopak vina chuyên cung cấp các sản phẩm Xốp PE Foam (Xốp lì, xốp[…]

cong-ty-san-xuat-mut-xop-hoi

Công ty cổ phần Sopak vina chuyên cung cấp các sản phẩm Xốp PE Foam (Xốp lì, xốp mịn), xốp foam màu…, có chất lượng tốt tại Hà Nội. Màng xốp PE Foam là loại bao bì đóng gói được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống như công nghệ, điện tử, thủy sản, nông nghiệp… Tham khảo bài viết dưới đây để biết được những thông tin hữu ích để hiểu hơn về màng xốp PE Foam.

cong-ty-cung-cap-xop-pe-foam

Màng xốp PE Foam được Sopak vina sản xuất như thế nào?

Sản phẩm màng xốp PE Foam của Sopak vina được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh chất lượng cho màu trắng tự nhiên, độ đàn hồi tốt. Để làm ra các sản phẩm nhẹ, xốp, có độ bền cao thì khâu lựa chọn nguyên liệu là vô cùng quan trọng. Sopak vina sử dụng nhựa nguyên sinh nhập khẩu chính hãng có độ trong và hạt to đồng đều. Đặc biệt, nói không với các phế phẩm nhựa tái chế, đảm bảo sản phẩm màng xốp PE cung cấp ra thị trường là sản phẩm sạch, thân thiện với môi trường.

Các hạt nhựa sau khi lựa chọn kỹ lưỡng, được nén bằng máy ở nhiệt độ cao thành từng mảng xốp mỏng dạng cuộn. Ngoài màng xốp màu trắng tinh mềm mịn, Sopak vina còn cung cấp xốp PE màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng như: đỏ, hồng, vàng, xanh…

Màng xốp PE Foam của Sopak vina có những ưu điểm gì?

  • Vật liệu sạch, an toàn cho người dùng

Màng xốp PE Foam được làm từ nguyên liệu hạt nhựa chất lượng cao, trải qua quy trình kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo êm nhẹ, không mùi, an toàn với sức khỏe. Đặc biệt, đây còn là vật liệu sạch, thân thiện với môi trường giúp khách hàng có thể dễ dàng tái chế, sử dụng lại.

Không những thế với đặc điểm có bề mặt mềm mịn, không dính bụi bẩn, không làm ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. Điều này vô cùng hữu ích khi sử dụng màng xốp trong việc bọc, đóng gói hàng hóa.

  • Chống va đập, bảo vệ an toàn sản phẩm trong quá trình vận chuyển

Màng xốp PE Foam có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, dễ dàng sử dụng cho nhiều loại sản phẩm có kích thước khác nhau. Đặc biệt với khả năng chịu va đập, rung chuyển hay các lực tác động khác mà không bị biến dạng giúp bảo vệ an toàn sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Do đó, màng PE được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa dễ vỡ, linh kiện điện tử, máy tính, đồ thủ công mỹ nghệ hay hoa quả…

Cách sử dụng màng xốp PE Foam hiệu quả trong đóng gói hàng hóa?

Màng xốp PE Foam được sử dụng nhiều trong lĩnh vực công nghiệp đặc biệt là vận chuyển hàng hóa. Để đảm bảo hàng hóa luôn được an toàn, không bị trầy sước hay đổ vỡ trong quá trình di chuyển, ngoài việc sử dụng màng PE thì nên kết hợp cùng với thùng carton, keo dán chuyên dụng để cố định đồ hoặc pallet giấy. Không những thế tấm xốp PE có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp đóng gói nhiều mặt hàng.

Tại sao nên chọn mua màng xốp PE Foam của Sopak vina?

Công ty Sopak vina tự hào là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp vật liệu đóng gói bằng xốp PE Foam đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, kích thước. Với quy trình lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng cùng việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao giúp gia tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.

Đến với Sopak vina, khách hàng không chỉ lựa chọn được cho mình những sản phẩm màng xốp đáp ứng tiêu chí về chất lượng mà còn có mức giá thành phải chăng. Từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều được chăm chút kỹ lưỡng. Do đó, đến nay công ty đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, xây dựng được nhiều mối quan hệ rộng rãi với các đơn vị sản xuất khác nhau. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình giúp bạn lựa chọn các loại màng xốp phù hợp theo từng nhu cầu. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay cho chúng tôi theo holine 0823.34.1638.