Tấm cách nhiệt xi mạ nhôm P2

Tấm cách nhiệt xi mạ nhôm P2  là một loại vật liệu cách nhiệt chống nóng được tạo[…]

Tấm cách nhiệt xi mạ nhôm P2  là một loại vật liệu cách nhiệt chống nóng được tạo thành từ lớp xốp hơi ở giữa và được tráng nhôm ở hai mặt ngoài, nó còn có tên gọi khác là túi khí cách nhiệt aluminium. 
tam-xop-nhiet-sopak-vina
Là một trong những loại cách nhiệt alumi thường được sử dụng trong các nhà xưởng, công trình xây dựng có diện tích lớn. Cách nhiệt túi khí A1 là vật liệu cách nhiệt có giá cả hợp lý đem lại hiểu quả lớn, là loại vật liệu cách nhiệt chống nóng có tuổi thọ trung bình từ 40-35 năm.
Tấm cách nhiệt xi mạ nhôm P2 thường được sản xuất theo kích thước cố định, chiều dài 40m, chiều rộng 1m55, tổng diện tích cuộn là 62m2. Ngoài ra chúng tôi có thể sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng, tăng giảm kích thước chiều dài, rộng của cuộn túi khí cách nhiệt A2 hai mặt theo từng đơn đặt hàng cụ thể.
Tấm cách nhiệt P2 có những đặc điểm tương đồng với các loại tấm cách nhiệt chống nóng khác nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, bởi được gia cố thêm 2 lớp màng nhôm aluminum ở cả một mặt của sản phẩm. Tấm cách nhiệt xi mạ nhôm P2có khả năng chịu lực và nhiệt cao, không thấm nước, không bị rách do lực kéo tác động.
❖ Một số mẫu tấm cách nhiệt | SOPAKVINA ®
mau-xop-cach-nhiet tam-xop-cach-nhiet tam-xop-cach-nhiet-sopak-vina
mau-xop-cach-nhiet xop-cach-nhiet tam-cach-nhiet-xi-ma-nhom
Cảm ơn quý khách đã ghé thăm website Sopakvina. Chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả!