Tổng kho bao bì uy tín nhất Hà Nội

Sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam trong những năm gần đây đã kéo[…]

Sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam trong những năm gần đây đã kéo theo sự tăng trưởng của nhiều ngành công nghiệp – trong đó có công nghiệp bao bì. Hôm nay hãy cùng SopakVina tìm hiểu về tổng kho bao bì uy tín nhất Hà Nội là ở đâu? Vì sao họ lại được người tiêu dùng tin cậy và được giới chuyên môn đánh cao như vậy? 

tong-kho-bao-bi-uy-tin

Thực trạng ngành công nghiệp bao bì

Hàng giả, hàng nhái trà trộn

Ngành công nghiệp bao bì là một trong những ngành có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay. Tuy nhiên một thực trạng đáng buồn là có rất nhiều các sản phẩm màng bọc hàng hóa, xốp PE Foam…hàng giả hàng nhái kém chất lượng trà trộn trên thị trường. Điều này khiến người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Hàng giả, hàng nhái nhìn bên ngoài rất khó phân biệt với hàng chính hãng. Chỉ những người có chuyên môn và đã sử dụng các loại vật liệu này thường xuyên, có kinh nghiệm mới có thể phân biệt được. 

tong-kho-bao-bi-uy-tin

Đắt tiền chưa chắc đã tốt

 

Nhiều khách hàng với tâm lý “tiền nào của nấy” thường chọn những đơn vị cung cấp bao bì với giá đắt hơn trên thị trường. Tuy nhiên sự lựa chọn này không phải khi nào cũng chính xác. Nhiều doanh nghiệp kinh doanh bao bì theo định hướng nhập khẩu hoàn toàn các sản phẩm, không tập trung sản xuất. Việc nhập khẩu hàng hóa cũng khiến các doanh nghiệp bị động trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm đồng bộ. Hơn nữa hàng hóa qua hải quan phải chịu các mức thuế nhập khẩu khiến cho giá bị đội lên cao hơn bình thường mà chất lượng chưa chắc đã tốt hơn các sản phẩm được sản xuất trong nước. 

bao-bi-gia-re

Khó khăn về nguyên liệu và công nghệ

Một trong những thách thức lớn nhất của các doanh nghiệp kinh doanh bao bì là khó khăn về nguyên liệu và công nghệ. Đặc biệt với những công ty sản xuất bao bì mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây. Nguồn lực về công nghệ cũng còn hạn chế, là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến hàng hóa sản xuất ra chưa đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

doanh-nghiep-san-xuat-bao-bi
 

Tổng kho bao bì uy tín nhất Hà Nội

Được thành lập từ năm 2001, SopakVina là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành bao bì Việt Nam. Doanh nghiệp được bình chọn là một trong 3 thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm màng xốp hơi, xốp PE Foam, tấm cách nhiệt tráng bạc…chất lượng. Nhìn nhận lại quá trình phát triển của SopakVina, có 5 lý do chính khiến đơn vị này trở thành tổng kho bao bì uy tín nhất Hà Nội hiện nay. 

Tầm nhìn lớn – vươn tầm thế giới

Không chỉ dừng lại với việc phục vụ khách hàng trong nước, ngay từ khi mới thành lập, ban lãnh đạo SopakVina đã xác định phương hướng phát triển vươn ra ngoài thế giới. Những thị trường lớn với yêu cầu cao về các sản phẩm nhập khẩu như Mỹ, Nhật, Úc…là mục tiêu hướng đến của doanh nghiệp.

Chính tầm nhìn này giúp doanh nghiệp luôn đi đầu trong việc cập nhật công nghệ, phát triển hệ thống nhà máy sản xuất, dịch vụ khách hàng…chuẩn bị sẵn sàng để mang bao bì Việt Nam ra thế giới. 

xuat-khau-bao-bi

Luôn cập nhật công nghệ tiên tiến nhất

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, SopakVina luôn cố gắng cập nhật những công nghệ sản xuất hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm mỗi ngày. Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Mỗi nay doanh nghiệp dành một phần lớn ngân sách cho việc phát triển công nghệ, cập nhật máy móc tiên tiến để sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

cong-nghe-san-xuat-bao-bi

Giá cả cạnh tranh

Khác với các doanh nghiệp cùng ngành, SopakVina tập trung vào sản xuất thay vì nhập khẩu. Công ty đầu tư xây dựng hệ thống 2 nhà máy quy mô lớn tại Hà Nội và Bắc Ninh, luôn cập nhật công nghệ mới nhất, nâng cao năng suất. Vì là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành sản xuất bao bì, SopakVina dễ dàng liên hệ hợp tác được với các nguồn nguyên liệu ổn định, lâu dài. 

Việc sản xuất hàng hóa quy mô lớn giúp doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn với giá thành rẻ hơn. 

gia-ca-canh-tranh

Chất lượng vượt trội

Từng sản phẩm của SopakVina trước khi đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua một quy trình kiểm định khắt khe theo hệ thống tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Từ khâu nguyên liệu đến sản xuất, đóng gói, từng phần đều được thực hiện một cách hoàn hảo. 

Hệ thống tiêu chuẩn này được công ty kiểm tra định kỳ hàng năm và được cấp chứng nhận Rohs – chứng nhận an toàn của sản phẩm bởi các công ty kiểm định uy tín trên thế giới như SJS, Intertek. 

chung-nhan-rohs-cho-san-pham

Vận tải chuyên nghiệp

Một nỗi lo thường trực của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm bao bì là vận chuyển hàng hóa. Do hàng hóa khá cồng kềnh, khó tháo dỡ, di chuyển. 

Nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, SopakVina thành lập đội vận tải chuyên nghiệp với hơn 1000 xe tải, xe bán tải luôn sẵn sàng giao hàng đến tận nơi, đảm bảo bàn giao kịp thời, đúng thời hạn cho mọi đơn hàng. 

doi-ngu-van-tai-chuyen-nghiep

Đến với Sopakvina, khách hàng sẽ được hỗ trợ tốt nhất bằng quy trình làm việc khoa học, nhanh chóng. Sự kết hợp nhịp nhàng giữa bộ phận kinh doanh với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm tổng kho bao bì uy tín nhất Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi  qua hotline PKD: 0907.631.666 để nhận  [tư vấn và báo giá trước mua] hoàn toàn miễn phí. Trân trọng!

 ————————-

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN SOPAK VINA

Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh

0823341638 / 0907631666

[email protected]

Cảm ơn khách hàng đã ghé thăm website của chúng tôi. Chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả!