Ứng dụng của tấm cách nhiệt tráng bạc

Biến đổi khí hậu trong những năm gần đây khiến mùa hè ngày càng trở nên khắc nghiệt.[…]

Biến đổi khí hậu trong những năm gần đây khiến mùa hè ngày càng trở nên khắc nghiệt. Tình trạng này đòi hỏi một vật liệu chống nóng hiệu quả, tiết kiệm. Vì không phải địa hình nào cũng dùng được điều hòa nhiệt độ. Tấm cách nhiệt tráng bạc ra đời là câu trả lời hoàn hảo cho bài toán này. Hãy cùng SopakVina tìm hiểu một số thông tin về ứng dụng của tấm cách nhiệt tráng bạc ngay tại đây! 

Tấm cách nhiệt tráng bạc là gì? 

Đây là loại vật liệu chống nóng được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh tạo thành những tấm xốp và được tráng một lớp màng nhôm bạc lên trên bề mặt, hoặc có thể tráng bạc 1 mặt/ 2 mặt tùy theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

tam-cach-nhiet-trang-bac-dung-de-lam-gi

Đặc điểm của tấm cách nhiệt tráng bạc: 

  • Có khả năng cách nhiệt tốt: Lớp bạc mỏng được tráng trên bề mặt của cuộn mút xốp có tác dụng phản xạ nhiệt & ánh sáng, ngăn chặn quá trình truyền hơi nóng vào căn phòng hoặc nhà xưởng.

  • Khả năng cách âm tốt: Tấm mút xốp PE có khả năng ngăn cản âm thanh truyền qua, tấm cách nhiệt tráng bạc càng dày thì khả năng cách âm càng cao. 

  • Chống thấm nước, chống ẩm mốc và các loại vi khuẩn ký sinh đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, độ bền rất cao, có thể lên đến 50 năm.

  • Chống cháy lan: Khi có đám cháy, lớp mút xốp và bạc cách nhiệt sẽ bị xủi đen chứ không cháy lan, cháy rộng như các loại vật liệu cách nhiệt chống nóng khác, đảm bảo an toàn cho nhà xưởng và hộ gia đình. 

 

cong-dung-cua-tam-cach-nhiet-trang-bac

 

Ứng dụng của tấm cách nhiệt tráng bạc

  • Chống nóng, cách nhiệt: Loại vật liệu này rất được ưa chuộng vào mùa hè. Khi nhiệt độ ngày càng tăng, không khí oi bức ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, mà không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để lắp điều hòa, chưa kể bật điều hòa thường xuyên cũng tốn kém một lượng điện năng rất lớn. Vì vậy, nhiều hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng đã tìm đến tấm cách nhiệt tráng bạc như một giải pháp để giảm bớt sức nóng của mùa hè.

  • Cách âm: Nhờ khả năng cách âm vượt trội của những tấm cách nhiệt tráng bạc dày, nhiều đơn vị còn sử dụng loại vật liệu này với mục đích cách âm, giảm bớt ảnh hưởng của tiếng ồn. 

  • Lót sàn: Nhờ khả năng chống nước, ẩm mốc tuyệt vời, nhiều gia đình còn sử dụng  những tấm cách nhiệt tráng bạc mỏng 2-3 mm làm lớp lót sàn gỗ để bảo vệ và gia tăng tuổi thọ cho nền. 

tam-cach-nhiet-trang-bac-co-tot-khong

Mua tấm cách nhiệt tráng bạc ở đâu? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp tấm cách nhiệt tráng bạc với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên sự trà trộn của hàng kém chất lượng Trung Quốc khiến người tiêu dùng bối rối khi lựa chọn sản phẩm uy tín. 

ung-dung-tam-cach-nhiet-trang-bac-la-gi

SopakVina tự hào là thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy trong nhiều năm liền. Với vị thế là 1 trong 3 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành bao bì Việt Nam, mỗi sản phẩm của SopakVina trước khi đưa ra ngoài thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm định gắt gao từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất, tiêu chuẩn đầu ra. Đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. 

 

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi: 

Công ty cổ phần SopakVina

Địa chỉ: Cụm CN Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh. 

Điện thoại: 082.334.1638/ 0907.631.666

Email: [email protected]