Xốp hơi chống tĩnh điện chất lượng giá tốt | Sopak vina

Xốp hơi chống tĩnh điện là vật liệu chuyên dùng trong đóng gói ngành điện tử, giảm va[…]

Xốp hơi chống tĩnh điện là vật liệu chuyên dùng trong đóng gói ngành điện tử, giảm va đập trong quá trình vận chuyển. Tại Sopak vina cung cấp các sản phẩm vật liệu chống tĩnh điện chất lượng, giá tốt theo kích thước của khách hàng yêu cầu. Liên hệ hotline 0823.34.1638 – Tư vấn 24/7.

Xốp hơi chống tĩnh điện là gì?

Màng xốp chống tĩnh điện của Sopak vina được sản xuất từ nhựa LDPE chất lượng, an toàn. Trong quá trình sản xuất được pha tạp hóa học với chất chống tĩnh điện (chất hoạt động bề mặt) và được nhuộm màu hồng để phân biệt với xốp hơi không chống tĩnh điện.

Xốp hơi chống tĩnh điện sẽ không tạo ra điện tích tĩnh khi nó bị chà xát bởi đã bị khử lực ma sát với mức điện trở kháng từ 10E6 – 10E11.

Những ưu điểm nổi bật của xốp hơi chống tĩnh điện

  • Tránh thiệt hại tĩnh điện cho thiết bị điện tử

Chúng ta đều biết rằng tất cả các vật thể đều có một độ tích điện nhất định trên bề mặt. Tác hại có thể nhìn rõ nhất là sản phẩm dễ bị bám dính bụi, làm ảnh hưởng tới chất lượng của các quá trình sản xuất cần sạch bề mặt như: Lắp đặt robot, đóng gói thực phẩm, dược phẩm, xi mạ và các quy trình sản xuất điện tử… Do đó, sử dụng xốp hơi chống tĩnh điện là giải pháp hoàn hảo được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong việc bảo vệ máy móc và các thiết bị điện tử.

  • Giảm chấn, bảo vệ sản phẩm khỏi hư hại trong quá trình vận chuyển

Sử dụng xốp hơi chống tĩnh điện giúp giảm hư hại cho các thiết bị điện tử nhỏ hoặc nhạy cảm trong quá trình di chuyển. Do đó, tránh được hiện tượng nhiễm điện, gây chập, hỏng các bo mạch điện tử.

  • Kích thước đa dạng, thiết kế theo yêu cầu của khách

Vật liệu chống tĩnh điện của Sopak vina được sản xuất thành nhiều kích thước khác nhau giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa phù hợp, tiết kiệm chi phí. Tùy theo yêu cầu của khách, Sopak vina sản xuất thành tấm, túi, dải xốp dài theo hình dạng sản phẩm đồ điện tử cần được bọc.